Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Tại sao nên sử dụng máy đo độ ẩm nông sản?

Máy đo độ ẩm nông sản là một công cụ chính xác và đa năng để đo lường và chuẩn đoán độ ẩm ướt của nông sản của các loại nông sản đóng bao, đóng kiện (như lúa, gạo, cà phê, ca cao, rơm, cỏ khô, lá, lúa, ngô, khoai, sắn, thức ăn ủ chua lên men, thức ăn gia xúc,...).
Máy đo độ ẩm nông sản cho kết quả đo chính xác
Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng rộng rãi để đo độ ẩm nhanh chóng và chính xác trong quá trình vận chuyển, mua bán, lưu trữ, gia công các loại nông sản đóng gói.

Kết quả đo nhanh, chính xác, thao tác ít, dễ sử dụng và không làm hư hại đến mẫu, đặc biệt, máy đo có buồng chứa mẫu có chế độ đo ẩm cho từng loại hạt chuyên biệt.

Có 2 loại máy đo độ ẩm nông sản: Máy đo độ ẩm hạt cầm tay có điện trở nằm ngoài và hình que nhọn để chọc trực tiếp vào bao chứa hạt (thóc, gạo,đậu…) và máy có điện trở nằm trong buồng phân tích mẫu.

Máy đo độ ẩm lúa gạo đã được chứng minh chất lượng bởi rất nhiều báo cáo, thử nghiệm trên thế giới và được công nhận là một trong những thiết bị hổ trợ đo độ ẩm hạt, ngũ  cốc hữu ích.

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm nông sản

  • Thiết bị đo độ ẩm ngũ cốc sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm đầu dò vào bao, tải hay hạt bạn muốn đo, kết quả sẽ được trả trong vòng vài giây và hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD.
  • Đối với loại có buồng chứa mẫu, bạn nên trộn đều thóc, gạo, đậu,… trước khi lấy ra một ít đại diện để kiểm tra độ ẩm, sau đó, cho mẫu vào buồng/khay chưa mẫu và bấm nút “Start”, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình sau vài giây phân tích.
Máy đo độ ẩm chính hãng

Một số lưu ý khi dùng máy đo độ ẩm nông sản

  • Không đổ các mẫu vật thêm vào trong ống nghiệp khi máy đo đang hoạt động, để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả đo.
  • Khi đổ vật mẫu trong ống đông cần phải đổ xung quanh ống đều và tránh đổ lệch.
  • Pour xuất hiện tại góc trái của màn hình, đổ vật mẫu vào trong máy và đợi tầm 10 giây, kết quả đo độ ẩm sẽ được hiển thị. Các lần tiếp theo sẽ như thế.
  • Muốn tính được giá trị trung bình của nhiều lần đo, bạn nhấn AVE.
Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản cầm tay trong sản xuất là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo chất lượng đất trồng, góp phần tăng năng suất mùa vụ. Để chọn mua cho mình một máy đo độ ẩm tốt nhất, hãy đến với Siêu thị Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy đo độ ẩm các loại: máy đo độ ẩm gỗ, máy đo độ ẩm nông sản, máy đo độ ẩm ngành dệt may,… chính hãng, giá tốt. Với dịch vụ luôn hướng đến lợi ích khách hàng, Hải Minh luôn cố gắng hoàn thiện mình trong cung cấp máy đo độ ẩm các loại. Vậy nên ngay khi có nhu cầu, bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào)
>> Xem thêm:


10 nhận xét:

  1. Bạn có thể xem thêm các loại máy đo độ ẩm khác nếu có nhu cầu sử dụng. Xem báo giá và chi tiết các sản phẩm tại: máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Có thể xem thêm các sản phẩm hủy tài liệu giúp bảo mật thông tin cao tại đây: Máy hủy tài liệu

    Trả lờiXóa
  3. Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng rộng rãi để đo độ ẩm nhanh chóng và chính xác trong quá trình vận chuyển, mua bán, lưu trữ, gia công các loại nông sản đóng gói.máy đếm tiền giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. bên mình có bán máy xay giò chả gia đình loại từ 1 đến 3kg không ạ? em cần báo giá máy xay giò chả để tham khảo đặt mua. Nếu được thì shop gửi dùm em giá máy xay giò chả cỡ nhỏ loại 2kg, 3kg và 5kg nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Kết quả đo nhanh, chính xác, thao tác ít, dễ sử dụng và không làm hư hại đến mẫu, đặc biệt, máy đo có buồng chứa mẫu có chế độ đo ẩm cho từng loại hạt chuyên biệt.
    máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  6. Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng rộng rãi để đo độ ẩm nhanh chóng và chính xác trong quá trình vận chuyển, mua bán, lưu trữ, gia công các loại nông sản đóng gói.
    máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa
  7. Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng rộng rãi để đo độ ẩm nhanh chóng và chính xác May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  8. Khi đổ vật mẫu trong ống đông cần phải đổ xung quanh ống đều và tránh đổ lệch Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  9. Thiết bị đo độ ẩm ngũ cốc may cham cong sử dụng rất đơn giản

    Trả lờiXóa
  10. Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp Máy thái thịt bò máy đo độ ẩm các loại: máy đo độ ẩm gỗ, máy đo độ ẩm nông sản

    Trả lờiXóa