Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Mua Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60 ở Hồ Chí Minh

Bạn muốn mua máy cắt plasma Lgwelder CUT 60 ở Hồ Chí Minh? Vậy sao không đến ngay với Siêu thị Hải Minh tại 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - ĐT: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.  Máy cắt Plasma tại Siêu thị Hải Minh hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo cũng như giá thành lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Máy cắt Plasma cầm tay Lgwelder CUT 60 có tính năng gì?

Đối với những người thợ làm về cơ khí, công nghiệp xây dựng thì khi nhắc đến máy cắt Plasma đã không còn cảm thấy xa lạ. Đây là loại máy cắt sử dụng nguyên lý của khí plasma để thực hiện quá trình cắt kim loại, tận dụng nhiệt độ cao và tốc độ chuyển động cao của dòng khí phun từ miệng của mỏ cắt plasma làm đứt vật liệu bằng kim loại.

Tốc độ cắt nhanh và cực kỳ chính xác. Tốc độ cắt của máy cắt Plasma LGwelder được cải tiến vượt bậc so với các dòng máy cắt khác. Khi kết hợp với các chương trình tự động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành đáng kể.

Các chương trình được lập trình tự động phù hợp với nhiệt độ môi trường, vật liệu cắt và mục đích sử dụng. Dẫn đến tuổi thọ của béc cắt Plasma tăng đáng kể, tạo sự thuận lợi trong quá trình vận hành may cat plasma.

Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma LGwelder Cut 60

Model
LGwelder CUT 60
Điện áp dòng
220V (±10%)
Công suất đầu vào tối đa
7,8 KVA
Kích thước
460x270x345 mm
Trọng lượng
18kg
Độ dày cắt tối đa
18mm




Các loại khí sử dụng trong máy cắt plasma


Các loại khí thường sử dụng trong quá trình cắt plasma là khí oxi, nitơ, không khí ở dạng làm sạch và nén hoặc hỗn hợp khí hydro – argon. Cụ thể:
  1. Khí NITO sử dụng để cắt các kim loại màu cho bề mặt cắt sạch nhất trong các loại khí.
  2. Sử dụng khí Oxy trong máy cắt Plasma khi cắt với các loại vật liệu như thép Cacbon vì Oxy sẽ tương tác với thép Cacbon giảm nhiệt độ nóng chạy, làm cho đường cắt nhỏ hơn. Do đó cắt vật liệu thép Cacbon thì sử dụng Oxy mang lại tốc độ cắt và chất lượng cắt tốt nhất.
  3. Sử dụng khí Argon-Hydro trong máy cắt Plasma để cắt những vật liệu nhôm hoặc thép không gỉ có độ dày lớn trên 0.5 inch. Tỷ lệ của hỗn hợp khí này sẽ là 35% Hydro và 65% Argon. Hỗn hợp này cung cấp nhiệt độ cắt cao, do đó khi cắt sẽ có hệ thống phun nước kèm theo. Sử dụng hỗn hợp Argon-Hydro cho đường cắt cực kỳ nhỏ, đẹp mắt.
  4. Không khí được sử dụng để cắt plasma phổ biến nhất bởi tốc độ cắt tốt, hiệu quả kinh tế cao, mỗi cắt ít xỉ, ít hao tổn tuổi thọ của thiết bị ,... Không khí sẽ được làm sạch trước khi đưa vào hoạt động. Plasma được tạo ra từ không khí có khả năng cắt các loại vật liệu như thép cacbon, nhôm, các loại thép không gỉ với tốc độ cắt và chất lượng đường cắt rất tốt và để cải thiện bề mặt cắt thì chúng ta bổ sung nước vào mỏ cắt.
 Những loại khí này giúp đảm bảo các đường cắt có chất lượng tốt, truyền nhiệt lượng hữu hiệu vào vật cắt, giúp cho tuổi thọ của máy cắt plasma bằng tay cao hơn, tạo dáng tốt cho hồ quang cắt, có tính an toàn cao và hiệu quả kinh tế cao. 

9 nhận xét:

  1. Đối với những người thợ làm về cơ khí, công nghiệp xây dựng thì khi nhắc đến máy cắt Plasma . máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng khí Oxy trong máy cắt Plasma khi cắt với các loại vật liệu như thép . máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  3. Plasma được tạo ra từ không khí có khả năng cắt các loại vật liệu như thép cacbon máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  4. tận dụng nhiệt độ cao và tốc độ chuyển động cao của dòng khí phun từ miệng của mỏ cắt plasma làm đứt vật liệu bằng kim loại. may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  5. Do đó cắt vật liệu thép Cacbon thì sử dụng Oxy mang lại tốc độ cắt và chất lượng cắt tốt nhất.máy chiếu Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  6. Đây là loại máy cắt sử dụng nguyên lý của khí plasma để thực hiện quá trình cắt kim loại, tận dụng nhiệt độ cao và tốc độ chuyển động cao của dòng khí phun từ miệng của mỏ cắt plasma làm đứt vật liệu bằng kim loại.
    may hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa
  7. Khi kết hợp với các chương trình tự động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành đáng kể máy in date

    Trả lờiXóa
  8. Sử dụng khí Argon-Hydro trong máy cắt Plasma để cắt những vật liệu nhôm hoặc thép không gỉ máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa