Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Tiệm thuốc tây nên mua máy hàn miệng túi dập tay nào?

Máy hàn miệng túi dập tay rất được ưa chuộng tại các quầy thuốc tây bởi sự tiện dụng, hàn kín và nhanh gọn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy nên người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua. Vậy mẫu máy nào phù hợp sử dụng để đóng hàn mép túi, bao bì tại các tiệm thuốc tây?
Video: Test máy hàn miệng túi dập tay PFS 250 & PFS 400
Máy hàn miệng túi cầm tay hiện nay trên thị trường có các mẫu máy, giá cả, năng suất khác nhau. Dưới đây là một số mẫu máy được người tiêu dùng đánh giá cao và phù hợp để sử dụng tại các hộ gia đình hoặc ở các quầy thuốc tây, tiệm bách hóa.

Máy hàn miệng túi tốt nhất cho tiệm thuốc tây

1/ Máy hàn mép túi PFS-200 (Vỏ nhựa)

Máy hàn mép túi PFS-200 (Vỏ nhựa) này rất thích hợp để sử dụng hàn kín bao bì đựng các loại thuốc hoặc nguyên vật liệu khác chắc chắn và đẹp mắt, tránh sự tác động của độ ẩm, môi trường hay các loại côn trùng. Sản phẩm được dùng nhiều tại các hộ gia đình, cơ sở sản xuất gia công đóng gói thực phẩm tại gia và các hiệu thuốc tây.

Vận hành máy ép túi ni lông đơn giản và các thao tác sử dụng cũng rất dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được chỉ sau khi tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng.
Vì được thiết kế nhỏ gọn cho nên để bàn không chiếm quá nhiều diện tích,hơn nữa cũng giúp máy dễ di chuyển và mang đi hơn. Bởi lớp vỏ bằng nhựa bên ngoài sản phẩm nên giúp chống rò điện, chống tỏa nhiệt, tạo sự an toàn cho người sử dụng hơn. Model này giá cả rất mềm, chỉ với vài trăm nghìn đồng là đã có thể mua được máy để sử dụng.

2/ Máy hàn mép túi PFS-200 (Vỏ thép)

Cũng là dòng máy hàn miệng túi model PFS-200 nhưng bằng vỏ thép và sơn phủ một lớp tĩnh điện vừa tạo tính thẩm mỹ của máy, không bị gỉ mòn mà còn giúp đảm bảo hơn sự an toàn khi sử dụng khi được chống nhiệt, chống rò điện năng. Trọng lượng chỉ có 1.7Kg nên dễ dàng di chuyển, kích thước cũng gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy sử dụng nguồn điện gia dụng nên dễ sử dụng ở bất kỳ đâu. Được thiết kế phần thanh hàn cho phép ép được chiều dài mép hàn lên đến 200mm, thời gian chỉ mất 0,2 đến 0,5 giây vừa hàn đẹp lại hàn nhanh chóng mà không làm mất quá nhiều thời gian.
Sản phẩm ứng dụng khá rộng rãi như sử dụng trong các gia đình, cửa hàng tạp hóa hay các tiệm thuốc tây,... Đây là dòng máy có mức giá khá phải chăng, được bán ra với giá chỉ có vài trăm nghìn đồng.

3/ Máy hàn túi dập tay PFS-300 vỏ thép

Máy hàn mép túi dập tay PFS-300 vỏ thép có thể điều chỉnh được mức nhiệt khi ép, do đó sản phẩm ép tốt mọi loại chất liệu bao bì, túi nilon từ túi nhựa PP, PVC, PE, HDPE đến các loại túi, màng ghép phức hợp. Nhiệt độ cao giúp đảm bảo độ kết dính tốt nhất, mối hàn cũng khá bền đẹp.

Model này phần vỏ cũng được nhà sản xuất sử dụng chất liệu vỏ thép, phủ thêm một lớp sơn tĩnh để đảm bảo được độ bền, chống gỉ sét tốt, tạo tính thẩm mỹ và chống rò điện, rò nhiệt, đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.
Vì được thiết kế để bàn tiện lợi, kiểu cần dập tay tạo độ thoải mái để dập mép tạo lực mạnh, thực hiện thao tác hàn mép dễ dàng và nhanh chóng. Máy cũng khá là nhỏ gọn và trọng lượng cũng khá nhẹ. Thời gian trung bình để hàn mép túi chỉ mất khoảng 0.2 - 0.5s nên hàn nhanh và không mất thời gian.

Sản phẩm cho đường hàn mỏng, đẹp, đều, kín chắc chắn nên giúp bảo quản thuốc đựng trong bao bì, túi nhựa được tốt hơn.

Với 3 mẫu máy hàn miệng túi cầm tay mà siêu thị Hải Minh gợi ý trên người dùng không chỉ sử dụng tại các quầy thuốc tây mà còn ứng dụng rộng rãi cho nhiều nhu cầu khác. Để đặt mua hàng có thể liên hệ đến với chúng tôi qua hotline sau: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Xem thêm: Máy ép plastic a4

8 nhận xét:

  1. Sản phẩm được dùng nhiều tại các hộ gia đình, cơ sở sản xuất gia công đóng gói thực phẩm tại gia và các hiệu thuốc tây.máy cắt cành

    Trả lờiXóa
  2. cơ sở sản xuất gia công đóng gói thực phẩm tại gia và các hiệu thuốc tây.máy hút bụi gia đình

    Trả lờiXóa
  3. và phù hợp để sử dụng tại các hộ gia đình hoặc ở các quầy thuốc tây, tiệm bách hóa.may cat sat

    Trả lờiXóa
  4. Sản phẩm được dùng nhiều tại các hộ gia đình, cơ sở sản xuất gia công đóng gói thực phẩm tại gia và các hiệu thuốc tây.máy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm được dùng nhiều tại các hộ gia đình, cơ sở sản xuất gia công đóng gói thực phẩm tại gia và các hiệu thuốc tây.máy hút bụi cầm tay

    Trả lờiXóa
  6. Vận hành máy ép túi ni lông đơn giản và các thao tác sử dụng cũng rất dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được chỉ sau khi tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng.
    máy chiếu giá rẻ Hà Nội

    Trả lờiXóa
  7. Máy hàn mép túi dập tay PFS-300 vỏ thép có thể điều chỉnh được mức nhiệt khi ép giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  8. Trọng lượng chỉ có 1.7Kg nên dễ dàng di chuyển, kích thước cũng gọn nhẹ Máy thái thịt giá rẻ

    Trả lờiXóa