Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Địa chỉ mua máy chiếu sony 4K VPL-VW260ES

Máy chiếu sony 4k vpl-vw260es với chất lượng hình ảnh sắc nét, bền bỉ và sống động, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí phim ảnh của gia đình, kinh doanh cà phê hay phòng chiếu phim chuyên nghiệp. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chiếu nên người dùng khá phân vân khi lựa chọn. Vậy nên mua ở đâu để đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để biết được thông tin hữu ích nhất.
vpl-vw260es với chất lượng hình ảnh sắc nét

Ưu điểm của máy chiếu 4k Sony VPL-VW260ES

Thông tin kỹ thuật:

  • Model: VPL-VW260ES
  • Điện áp: AC100V - 240V, 3.5A, 50/60 Hz
  • Công suất: 350 Watts Max Power
  • Độ phân giải thực: 4K 4096 x 2160
  • Kích thước màn chiếu: 60 - 300 inches (152 x 76.2cm)
  • Độ sáng màu; 1.500 ANSI Lumens
  • Kích thước (WxHxD): 495.6 x 195.3 x 463.6 mm
  • Trọng lượng: 14 kg
Sony VPL-VW260ES là dòng máy chiếu 4k sony nổi bật trong các máy chiếu kỹ thuật số của hãng. Áp dụng công nghệ điều khiển SXRD (Silicon X-Tal phản chiếu) mang đến chất lượng hình ảnh với độ phân giải 4k(4096 x 2160) chi tiết gấp 4 lần so với chế độ Full HD. 

Motionflow giúp giảm mờ, duy trình độ sáng tốt nhất dù trong các cảnh quay có chuyển động nhanh. Ngoài ra, thiết bị trình chiếu còn có thể chọn chế độ True Cinema cho phép giữ lại khung hình/giây ban đầu nên hình ảnh sống động như thật.

Máy còn có tính năng RF nên dễ dàng đồng bộ hóa hầu hết với các loại kính RF 3D trên thị trường. Do đó, không cần trang bị thêm thiết bị ngoại vi có các tính năng tương tượng, gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, máy còn có độ ồn thấp nên hoạt động êm hơn, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa nên dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Tuổi thọ bóng đèn cực cao với thời gian dùng lên đến 6 ngàn giờ nên giúp dùng bền hơn.

Với máy chiếu Sony VPL-VW260ES hình ảnh được tái tạo một cách chi tiết, chân thực nhất, giúp bạn được tận hưởng một không gian giải trí ngay tại gia với chất lượng như tại rạp phim chuyên nghiệp.
=> Có thể bạn cần: máy in thẻ nhựa pvc
máy chiếu sony chính hãng 4k VPL-VW260ES

Địa chỉ mua máy chiếu 4k Sony VPL-VW260ES chính hãng, giá tốt

Nếu đang có dự định đầu tư mua máy chiếu sony chính hãng 4k VPL-VW260ES giá tốt hiện nay, Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để bạn tham khảo và tìm hiểu.

Không chỉ với model VPL-VW260ES, đến với Hải Minh bạn còn được tham khảo nhiều dòng máy chiếu với các mẫu mã khác nhau của hãng Sony cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Chúng tôi luôn nhanh chóng nhập những mẫu mã nên quý khách có thể tìm chọn và mua được những dòng máy chiếu mới nhất đến từ các hãng.

Mọi sản phẩm tại đây đều được nhập từ những đối tác lớn nên đảm bảo đầy đủ chứng nhận xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, mức giá sản phẩm cũng rất phải chăng và cạnh tranh so với các đơn vị cung cấp trên thị trường hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn dòng máy chiếu tốt nhất, phù hợp với nhu cầu trình chiếu. Hải Minh cũng cam kết:
  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ bảo chính hãng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn hãng.
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên mọi tỉnh thành trong toàn quốc.
  • Sản phẩm cam kết mới hoàn toàn, 100% chính hãng.

Cần báo giá chính xác nhất cho mẫu máy trình chiếu sony 4k VPL-VW260ES vui lòng gọi về hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ. Hải Minh cam kết mang đến những dòng máy chiếu với chất lượng ưu việt, dịch vụ chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt nhất. Tham khảo giá máy tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html

6 nhận xét:

  1. Sony VPL-VW260ES là dòng máy chiếu 4k sony nổi bật trong các máy chiếu kỹ thuật số của hãng . Giá của máy xay giò gia đình . Bạn có thể tham khảo giá may hut am của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. Áp dụng công nghệ điều khiển SXRD (Silicon X-Tal phản chiếu) mang đến chất lượng hình ảnh với độ phân giải 4k(4096 x 2160) chi tiết gấp 4 lần so với chế độ Full HD. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  3. Motionflow giúp giảm mờ, duy trình độ sáng tốt nhất dù trong các cảnh quay có chuyển động nhanh.máy hàn miệng túi dập chân

    Trả lờiXóa
  4. Motionflow giúp giảm mờ, duy trình độ sáng tốt nhất dù trong các cảnh quay có chuyển động nhanh máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Hỗ trợ bảo chính hãng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn hãng May thai thit

    Trả lờiXóa
  6. đến với Hải Minh bạn còn được tham khảo nhiều dòng máy chiếu, Máy xoa nền bê tôngvới các mẫu mã khác nhau

    Trả lờiXóa