Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

2 Máy khoan bàn mini tốt nhất

Máy khoan bàn mini hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều thợ kỹ thuật. Dưới đây, tôi xin chia sẻ 2 model máy khoan có bàn đang được mọi người dùng đánh giá và sử dụng.

2 Máy khoan bàn mini tốt nhất

1. Máy khoan để bàn 12 inch WEN 4214

Khi bạn thảo luận về các ứng cử viên Máy khoan bàn tốt nhất cho năm 2020 và hơn thế nữa, WEN 4214 đã có tên trong danh sách. Điều này có thể chi phí bạn ít hơn so với một số thương hiệu phổ biến hơn, nó chắc chắn không có sự thúc đẩy khi nói đến hiệu suất và tuổi thọ.
Máy khoan bàn chuẩn WEN 4214 12 inch
WEN 4214 - thiết bị khoan bàn tốt nhất

Bạn có thể mong đợi một lượng điện năng tốt thông qua động cơ 2/3 HP mà nó mang theo. Bạn có thể làm rất nhiều thứ với nó. Có thể là đánh bóng gỗ, khoan, khoan tấm kim loại hoặc thậm chí khoan lỗ vào nhựa cứng, WEN 4214 có nghĩa là kinh doanh!

Phạm vi tốc độ thấp nhất tôi có thể đạt được với điều này là 580 RPM. Bây giờ chắc chắn không quá chậm. Nhưng tôi có thể khoan xuyên qua tấm kim loại inch inch khá dễ dàng. Tốc độ cao nhất mà người này quản lý để đạt được là 3200 vòng / phút. Một lần nữa, điều này là tốt hơn so với những gì hầu hết các máy khoan để bàn cung cấp.

Bạn có thể khoan một số lỗ khá sâu với máy khoan để bàn mini WEN 4214 nhờ trục chính. Chiều dài trục chính là 3-1 / 8, cho phép bạn thực hiện các dự án DIY chế biến gỗ trong nhà một cách thoải mái.

Khi nói đến bàn làm việc?

Nó có kích thước lên tới 9-1 / 2, X9-1 / 2. Đây là không gian rộng rãi trên bàn để giải quyết mọi công việc mà không phải lo lắng cho sự thoải mái nếu bạn hỏi tôi. Thêm vào đó, nó có thể nghiêng 45 độ sang trái và phải. Khoan bàn mini này làm cho một số góc thoải mái và thú vị trong khi bạn đang thực hiện nhiệm vụ khoan của mình.

Ưu điểm:
  • 2/3 HP Motor là một cú hích lớn khi có sức mạnh.
  • Điều này đủ điều kiện cho chế biến gỗ, tấm kim loại và khoan nhựa cứng.
  • Phạm vi tốc độ khá tiện dụng.
  • Bàn rộng rãi và cho bạn sự ổn định trong khi bạn làm việc.
  • Có một đồng hồ kỹ thuật số cung cấp cho bạn một dấu hiệu về mức độ tốc độ của bạn.
  • Bạn nhận được một đèn làm việc cũng hỗ trợ bạn trong điều kiện mờ.
Nhược điểm:
  • Điều này không có nghĩa là để khoan thương mại.

2. Máy khoan từ 2 tốc độ DEWALT DWE1622K

Chúng tôi đang thảo luận về máy ép khoan, máy khoan để bàn TỐT NHẤT và Dewalt không có trong danh sách? Hãy để tôi sửa điều đó ngay lập tức. Đây là Dewalt DWE1622K trong danh sách của tôi!
Máy khoan từ 2 tốc độ DEWALT DWE1622K
Máy khoan 2 tốc độ DEWALT DWE1622K

Chiếc này có một động cơ 10 AMP tuyệt vời mang lại hiệu suất cao nhất. Công cụ này rất dễ sử dụng và bạn có cài đặt 2 tốc độ để giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.

Một số có thể nhăn mặt nhưng hai tốc độ này cho phép bạn vận hành máy khoan trong vô số nhiệm vụ như chế biến gỗ, khoan kim loại và các dự án DIY .

Nếu bạn bị mất điện hoặc tràn điện áp, bạn không cần phải lo lắng. DEWALT DWE1622K đi kèm với Bảo vệ cho sự cố tràn điện áp đột ngột. Điều này đảm bảo bảo vệ cho động cơ và các phụ kiện bổ sung đi kèm với gói.

Tôi khá thích ¾ Weldon Shank đi kèm với nó. Ngoài ra còn có một ½ chanh chuông có khóa Chuck. Bạn có thể trao đổi giữa hai cho các ứng dụng khác nhau. Có một nút phát hành nhanh của Wikipedia giúp bạn bắt đầu với sự thay đổi. Bạn sẽ không cần bất kỳ công cụ.

Khi bạn khoan trong nhiều giờ, máy khoan sẽ nóng hơn và nóng hơn từng phút. Do đó, bạn có thể cần dừng và khởi động máy giữa các dự án để làm mát máy. Vâng, không phải với DEWALT! Nó có một bể làm mát từ tính với chất lỏng làm mát dụng cụ mà không làm dừng quá trình.

Trục chính di chuyển 4 inch. Bây giờ bạn có thể khoan lỗ sâu xuyên qua gỗ dày, nhựa cứng, và bất kỳ thứ gì khác mà không có bất kỳ vấn đề.

Ưu điểm:
  • Nó có một hệ thống làm mát từ tính với chất lỏng giữ cho nó hoạt động.
  • Hành trình trục chính 4 inch cho phép bạn khoan các lỗ sâu bằng gỗ hoặc kim loại.
  • Nó là một máy khoan tầm trung với cấu trúc tuyệt vời.
  • Máy khoan từ này dễ dàng để xử lý và đi kèm với một trường hợp để bảo vệ chính nó.
Nhược điểm:
Hệ thống thay đổi mâm cặp là một chút trở ngại để làm việc.

Để mua máy khoan bàn mini tại Việt Nam, các bạn hãy truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-ban.html

6 nhận xét:

  1. Chiều dài trục chính là 3-1 / 8, cho phép bạn thực hiện các dự án DIY chế biến gỗ trong nhà một cách thoải mái.Máy cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Một lần nữa, điều này là tốt hơn so với những gì hầu hết các máy khoan để bàn cung cấp.máy hàn miệng túi bóng

    Trả lờiXóa
  3. Nó có một bể làm mát từ tính với chất lỏng làm mát dụng cụ mà không làm dừng quá trình.may do pH dat

    Trả lờiXóa
  4. Chiếc này có một động cơ 10 AMP tuyệt vời mang lại hiệu suất cao nhất Cưa xích

    Trả lờiXóa
  5. Tôi khá thích ¾ Weldon Shank Máy thái thịt mini đi kèm với nó

    Trả lờiXóa
  6. Một lần nữa, điều này là tốt hơn so với những gì hầu hết các máy khoan để bàn cung cấp.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa