Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

3 máy xay giò chả 1kg cho gia đình

Với thiết kế đẹp, hoạt động mạnh và giá bán ưu đãi hiện nay, 3 máy xay giò chả 1kg cho gia đình mà Hải Minh giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nếu đang có nhu cầu sử dụng.
Máy làm chả KG5

Ưu điểm chung của máy xay chả giò tại Hải Minh

+ Tất cả máy đều được sản xuất từ chất liệu inox bền chắc và không gỉ sét.
+ Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn có thể di chuyển dễ dàng khi cần.
+ Motor hoạt động mạnh mẽ, xay nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
+ Lưỡi dao sắc bén, xay nhuyễn mịn.
+ Đa dạng khối lượng xay  (<1kg – 20kg).
+ Thành phẩm giò chả xay ra rất đẹp mắt, an toàn vệ sinh và chất lượng.
+ Giá bán hợp lý, cạnh tranh.

Top 3 máy xay chả 1kg cho gia đình và kinh doanh nhỏ

1-Máy xay giò đa năng HM1100
Dòng này nổi bật ở motor 100% lõi đồng, hoạt động mạnh mẽ, ít sinh nhiệt lượng và bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, máy làm giò chả 1kg này còn sở hữu khả năng xay đa năng linh hoạt. Bên cạnh việc xay thịt các loại thì bạn có thể xay cua, tôm, cá và nhiều loại thực phẩm khác. Kết cấu dao 3 lưỡi làm từ chất liệu inox sắc bén sẽ giúp nhanh chóng nhào trộn và xay phá nhuyễn mịn các nguyên liệu cho bạn trong thời gian ngắn. Tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn cả công sức để bạn làm các công việc khác.
Model máy làm giò lụa HM1100

Giá bán: 2.850.000 VNĐ
2-Máy xay giò chả mini cho gia đình KG2
Có cùng mức công suất 1.1Kw, tiết kiệm điện năng. Tương tự mẫu HM1100 bên trên, KG2 là mẫu máy mini thích hợp cho mọi gia đình bởi kết cấu gọn, nhẹ. Động cơ máy xay thịt được làm từ lõi đồng 100% chịu được tải trọng nguyên liệu 1 – 1.5kg nên bạn không cần lo quá tải. Với chiếc máy KG2 thì người nội trợ nào cũng có thể làm các món giò thủ, chả bò, chả lụa, xúc xích,... yêu thích một cách nhanh chóng mà còn an toàn và tiết kiệm chi phí so với mua ngoài. Kết cấu máy khá đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng. Vận hành ít tạo tiếng ồn giúp bạn có thể làm món ăn yêu thích vào bất cứ thời gian nào mình muốn.
Thiết bị làm chả giò KG2

Giá bán: 2.850.000 VNĐ
3-Máy xay làm giò chả inox KG4
Sở hữu mức công suất cao hơn (3Kw) và tốc độ vòng quay đạt 2800 vòng/phút nên model KG4 được thiết kế khoang chứa rộng hơn, đáp ứng hiệu suất xay 1-3kg nguyên liệu/mẻ chỉ trong 2 – 4 phút. Với thiết kế này thì bạn không lo quá tải khi xay nhiều và không lo văng bắn khi xay ít. Thành phẩm xay ra luôn đảm bảo chất lượng bởi motor ít sinh nhiệt, không làm chín hay chết giò, màu sắc thì bắt mắt và tươi mới. Motor vẫn được làm từ đồng 100% để máy vừa mạnh lại vừa bền. Đầu tư một lần thì bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà ít khi hỏng hóc. Đặc biệt máy còn được bảo hành 12 tháng cho động cơ nên người dùng có thể an tâm về chất lượng máy.
Giá bán: 4.950.000 VNĐ

Một số lưu ý khi dùng máy xay giò chả gia đình

+ Sử dụng đúng tải trọng của máy và vận hành trong môi trường khô thoáng.
+ Sau khi dùng cần ngắt điện và vệ sinh sạch sẽ các bộ phận lưỡi dao, khoang chứa để vi khuẩn không tích tụ gây mất vệ sinh.
+ Bảo dưỡng động cơ thường xuyên để gia tăng tuổi thọ.
Nếu cần mua chiếc Máy xay giò chả 1kg tphcm, cá chuyên dụng cho gia đình hay kinh doanh, sản xuất thì hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất.

6 nhận xét:

  1. Sử dụng đúng tải trọng của May xay gio cha và vận hành trong môi trường khô thoáng

    Trả lờiXóa
  2. Với thiết kế này thì bạn không lo quá tải Máy thái thịt công nghiệp khi xay nhiều và không lo văng bắn khi xay ít

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng đúng tải trọng của máy máy tời điện mini và vận hành trong môi trường khô thoáng

    Trả lờiXóa
  4. Dòng này nổi bật ở motor 100% lõi đồng, hoạt động mạnh mẽ, ít sinh nhiệt lượng và bền bỉ trong thời gian dài máy phun thuốc sâu

    Trả lờiXóa
  5. Motor vẫn được làm từ đồng 100% Máy tời điện để máy vừa mạnh lại vừa bền

    Trả lờiXóa
  6. Sở hữu mức công suất cao hơn (3Kw) máy in date giá rẻ và tốc độ vòng quay đạt 2800 vòng/phút

    Trả lờiXóa