Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cách hiệu chuẩn cân sấy ẩm ohaus mb23 như thế nào?

>> Máy cắt plasma tốt nhất
Bạn đã biết cách hiệu chuẩn cân phân tích độ ẩm Ohaus MB23 hay chưa? Nếu bạn lần đầu sử dụng máy và chưa nắm rõ phương pháp hiệu chuẩn mẫu cân sấy đến từ Hãng Ohaus, hãy tham khảo ngay phần thông tin chia sẻ được Hải Minh tổng hợp ngay dưới đây để giúp cho việc sử dụng máy được chuyên nghiệp hơn.
Hiệu chuẩn nhiệt độ cho cân sấy ẩm ohaus MB23 với bộ kit chuẩn riêng
- Bước 1: Khi cân ở trạng thái On, tiến hành nhấc đĩa cân và gia đĩa cân cùng giá đĩa cân dưới cùng.
- Bước 2: Khi màn hình cân sấy hiển thị thông báo Error 8.4, tiến hành đặt bộ kit chuẩn nhiệt riêng của Ohaus vào trong cân, đậy nắp cân, nhấn phím Print / Cal ( Nhấn và giữ phím để có thể thực hiện chuẩn cân) đến khi màn hình hiển thị thông báo CAL rồi nhả phím.
- Bước 3: Màn hình hiển thị thông số TC100, đèn nhiệt cân phân tích độ ẩm Ohaus MB23 bật sáng, đợi trong 15 phút để cân gia nhiệt. Khi nghe tiếng bíp thông báo, màn hình hiển thị 100. Đồng thời quan sát trên bộ Kit hiển thị nhiệt độ chính xác bao nhiêu.
+ Dùng phím mũi tên để cài đặt nhiệt độ sao cho bằng với nhiệt độ trên bộ Kit. Tiếp tục nhấn phím Enter / Accept Value để xác định quá trình chuẩn nhiệt vừa thực hiện. Màn hình thiết bị lại hiển thị TC160, cân tiếp tục bật đèn gia nhiệt trong vòng 15 phút, và tiến hành chuẩn xác định lại ở nhiệt độ 160 độ C. Sau khi hoàn thành nhấn phím Tare/ Enter / Accept Value để quay trở lại màn hình ban đầu.
Như vậy là bạn đã thực hiện xong việc chuẩn nhiệt độ cho cân sấy ẩm ohaus MB23. Thực hiện hiệu chuẩn nhiệt độ giúp cân sấy chính xác hơn.
Ngoài việc chuẩn nhiệt độ, bạn cũng cần thực hiện chuẩn khối lượng cho thiết bị. Theo dõi mục tiếp theo để nắm được cách hiệu chuẩn khối lượng.
>> Máy ép plastic chính hãng
Hiệu chuẩn khối lượng ngoài cho cân sấy ẩm Ohaus MB23 với quả cân 50, độ chính xác F1
Để thực hiện chuẩn khối lượng, bạn tiến hành qua các bước như sau:
-Bước 1: Cân ở chế độ On tiến hành nhấc đĩa cân, giá đựng đĩa và đồng thời nhấn giữ phím Print/ CAL ( phím thực hiện chế độ chuẩn cân). Khi này trên màn hình máy hiển thị Weight với chế độ Cal.
-Bước 2: Khi màn hình hiển thị nhấp nháy dòng số 50.00g, hãy đặt cân 50.000g lên giá đỡ đĩa cân. Khi này màn hình hiển thị “------“ , rồi chuyển sang hiển thị “-----0-----“, hãy nhấc quả cân lên > màn hình lại hiển thị chế độ Weight mode. Lúc này thì việc thực hiện chuẩn khối lượng cho cân phân tích độ ẩm MB23 đã thực hiện hoàn tất, rất đơn giản.
Lưu ý: Khi không muốn lưu lại quá trình hiệu chuẩn khối lượng cho cân bạn hãy nhấn phím On/Off/ Start/Stop/Back, thiết bị sẽ tự động hủy toàn bộ kết quả chuẩn vừa thực hiện.

Trên đây là toàn bộ cách hiệu chuẩn cân sấy ẩm Ohaus MB23, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về cách hiệu chuẩn cân, hãy gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139  và để lại vấn đề cần giải đáp, Hải Minh sẽ nhanh chóng phản hồi lại.

11 nhận xét:

  1. Nếu bạn lần đầu sử dụng máy và chưa nắm rõ phương pháp hiệu chuẩn mẫu cân sấy đến từ Hãng Ohaus. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Khi cân ở trạng thái On, tiến hành nhấc đĩa cân và gia đĩa cân cùng giá đĩa cân dưới cùng. máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa
  3. Hãng Ohaus, hãy tham khảo ngay phần thông tin chia sẻ được Hải Minh tổng hợp ngay dưới đây. bán máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  4. hãy tham khảo ngay phần thông tin chia sẻ được Hải Minh tổng hợp ngay dưới đây để giúp cho việc sử dụng máy được chuyên nghiệp hơn. máy cắt plasma bằng tay

    Trả lờiXóa
  5. Màn hình hiển thị thông số TC100, đèn nhiệt cân phân tích độ ẩm Ohaus MB23. máy đọc mã vạch để bàn

    Trả lờiXóa
  6. Khi cân ở trạng thái On, tiến hành nhấc đĩa cân và gia đĩa cân cùng giá đĩa cân dưới cùng. máy thái chuối

    Trả lờiXóa
  7. Nhấn và giữ phím để có thể thực hiện chuẩn cân) đến khi màn hình hiển thị thông báo CAL rồi nhả phím.máy cắt sắt mini

    Trả lờiXóa
  8. Khi cân ở trạng thái On, tiến hành nhấc đĩa cân và gia đĩa cân cùng giá đĩa cân dưới cùng.máy cắt sắt cầm tay

    Trả lờiXóa
  9. Khi màn hình cân sấy hiển thị thông báo Error 8.4, tiến hành đặt bộ kit chuẩn nhiệt riêng của Ohaus máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa
  10. Cân ở chế độ On tiến hành nhấc đĩa cân, giá đựng đĩa và đồng thời nhấn giữ phím Print/ CAL May thai thit

    Trả lờiXóa
  11. Khi màn hình hiển thị nhấp nháy dòng số 50.00g, Máy thái thịt giá rẻ hãy đặt cân 50.000g lên

    Trả lờiXóa