Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

3 máy cắt khí plasma Hero tốt nhất hiện nay

Máy cắt plasma là thiết bị chuyên dùng để cắt kim loại, gia công kim loại. Giờ đây, bạn đang cần mua máy cắt khí plasma. Vậy Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 3 mẫu model máy cắt plasma. 

3 máy cắt khí plasma Hero tốt nhất hiện nay

1/ Máy cắt Plasma Hero Bep-63

Tốc độ cắt của máy so với các mẫu khác cũng hiệu quả không kém, cắt đẹp, nhanh và cắt tốt. Máy có ứng dụng khá rộng rãi trong ngành sản xuất dụng cụ, chế tạo máy, công nghiệp đóng, sửa chữa tàu, sản xuất thiết bị bếp bằng inox hay biển báo,…

Máy cắt kim loại plasma Hero Bep-63 sử dụng công nghệ biến tần, cắt tất cả các loại kim loại hay hợp kim như thép không gỉ, thép carbon hoặc kim loại màu bằng tia plasma. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cần.

Sử dụng máy cắt không chỉ đem lại hiệu suất công việc cao hơn và tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm với đường cắt đẹp và mịn.

2/ Máy cắt plasma HERO BEP-50

Máy cắt plasma HERO BEP-50 được sản xuất bởi hãng Hero Power của Đài Loan. Máy với thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi di chuyển thiết bị. Máy thích hợp để sử dụng trong sản xuất cơ khí, chế tạo cacbon théo, trong cầu đường hoặc nhà máy chế biến đường ống.

Máy được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp giấy chứng nhận CCC nên đảm bảo chất lượng, độ bền khi sử dụng và lâu dài hơn.

>> Chi tiết máy cắt plasma khác: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html

Công suất của máy hoạt động hiệu quả, giúp cắt tốt, cắt nhanh các vật liệu kim loại. Chiều dài cắt tối đa của máy lên đến 10mm, chiều dày liên tục của máy là 7mm. Đặc biệt với điện thế vào của máy là dòng 1 pha 220v nên sử dụng được nguồn điện dân dụng hay gia đình thuận lợi hơn.

3/ Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-100

Máy có nguồn điện thế vào ba pha - 3Ø - 380V/50Hz nên dễ sử dụng cho các nguồn điện dân dụng hoặc gia đình. Công suất của máy cao 25.1 KVA/ 18.8KW cho hiệu suất cắt cao, tốc độ cắt rất nhanh nên cắt tốt và đẹp với chiều dày cắt lên đến 35mm.


Như với các mẫu máy cắt plasma khác của hãng Hero, HERO BEP-100 được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cụng như được cấp giấy chứng nhận CCC nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với chất lượng của sản phẩm.

Máy có thiết kế nhỏ, gọn với kích thước 420*650*580 mm nên không quá chiếm nhiều diện tích khi sử dụng.

Máy cắt plasma HERO BEP-100 được dùng để cắt các kim loại hay hợp kim được sử dụng trong công nghiệp hiện nay như các loại thép không gỉ, thép hợp kim, thép carbon cao hoặc kim loại màu như đồng, thau, nhôm hay gang,...

Liên hệ Siêu Thị Hải Minh qua số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua hàng nhé!

10 nhận xét:

  1. Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị chuyên nhận gia công chữ inox và cắt laser kim loại với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, hình dáng, kích cỡ.
    Tận dụng những ưu điểm tuyệt đối mà công nghệ cắt laser mang lại, công ty Quảng cáo Đại Phát ứng dụng công nghệ này một cách nhanh chóng, bắt kịp xu thế để cho ra những sản phẩm đẹp mắt đến tay người sử dụng.
    Với thời gian thi công nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác, tính thẩm mĩ trong từng chi tiết sản phẩm.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty có tiếng trong lĩnh vực quảng cáo nói chung, gia công chữ inox, kim loại nói riêng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh:
    - Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã nhận và thi công rất nhiều dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
    - Máy móc được đầu tư hiện đại, đổi mới bắt kịp công nghệ.
    - Đội ngũ thiết kế làm việc năng động, sáng tạo, hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
    - Hỗ trợ khách hàng vận chuyển, lắp ráp. Mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.
    Nếu bạn đang có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ đồng hành trên con đường thành công của bạn và cùng bạn hợp tác lâu dài.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Máy có thiết kế nhỏ, gọn với kích thước 420*650*580 mm nên không máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  3. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cầnmáy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  4. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cần.máy hút ẩm hà nội

    Trả lờiXóa
  5. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cần. máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  6. Máy thích hợp để sử dụng trong sản xuất cơ khí, chế tạo cacbon théo, trong cầu đường hoặc nhà máy chế biến đường ống.máy chiếu giá rẻ Hải Phòng

    Trả lờiXóa
  7. Máy cắt plasma cầm tay này thiết kế gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí cần.mua máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  8. Máy cắt plasma HERO BEP-50 được sản xuất bởi hãng Hero Power của Đài Loan Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa