Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

[#Top] 4 Máy hút chân không giá rẻ đáng mua nhất 2020

Không chỉ được dùng tại các cơ sở sản xuất, xưởng chế biến thực phẩm hay siêu thị mà dòng máy hút chân không giá rẻ hiện nay được dùng khá rộng rãi ở các hộ gia đình. 
Bán máy hút khí chân không với giá siêu hời tại Hải Minh
Hút chân không là biện pháp tối ưu nhất giúp bảo quản thực phẩm hay hàng hóa, sản phẩm khác trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được chất lượng. Với sự đa dạng về mẫu mã như hiện này thì người dùng có thể chọn được mẫu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng, nhưng để đảm bảo chất lượng thì phải cần sự cân nhắc, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

4 mẫu máy hút chân không tốt nhất 2020

Sau đây Hải Minh giới thiệu đến bạn top 4 mẫu máy hút không khí được đánh giá là đáng mua nhất trong năm 2020. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết.

1/ Máy hút chân không công nghiệp DZQ-400

Máy hút chân không công nghiệp DZQ-400 là mẫu đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu đến với người tiêu dùng. Tuy là dòng máy hút công nghiệp nhưng với sự hỗ trợ giá, Hải Minh hiện đang phân phối giá máy hút chân không DZQ-400 chỉ với 9.900.000 VNĐ.
DZQ-400 được làm bằng inox sáng bóng
Đây là dòng máy hút không khí một buồng được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu Inox, giữ độ sáng bóng cho thiết bị và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Máy sử dụng rất đơn giản với các nút điều chỉnh cùng đồng hồ hiển thị thông số rõ ràng. Trang bị bánh xe nên giúp di chuyển máy một cách linh hoạt ở mọi vị trí dù khối lượng lên đến 90Kg. 

=> Xem thêm: [Lợi Ích] Khi dùng máy hút chân không mini gia đình & công nghiệp

2/ Máy hút chân không DZ-600

DZ-600 là dòng máy hút không khí công nghiệp với thùng máy bằng Inox, nắp máy bằng mica nên chịu lực tốt, không bám bụi, chống thấm nước, dễ vệ sinh và độ bền tốt. Buồng hút chân không rộng rãi nên có thể cho nhiều túi sản phẩm cùng lúc.
DZ-600 - máy hút không khí công nghiệp bằng Inox
Máy dễ dàng thao tác với các nút điều chỉnh tự động và đồng hồ hiển thị các thông số như thời gian hút, nhiệt độ hút hay công suất làm nóng. Ngoài ra, máy còn được trang bị nút tắt khẩn cấp tiện lợi. Motor công suất lớn giúp máy hút nhanh, năng suất cao. Ngoài chức năng hút chân không, đóng gói, máy còn được trang bị thêm chức năng in date trên bao bì.

3/ Máy hút chân không DZ-300B

Máy hút chân không gia đình DZ-300B là dòng mini có cấu tạo đơn giản, được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.Vỏ máy làm bằng nhựa giúp vệ sinh, lau sạch dễ dàng. Độ rộng của đường hàn lên đến 5mm nên đảm bảo túi được hàn kín, không bị xì khí. Máy còn trang bị bơm hút điện tử nên giúp hút chân không nhanh và hiệu quả hơn.
DZ-300B cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn
Máy dùng để hút chân không các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế hay chế biến sẵn, dược phẩm,…DZ-300B được dùng nhiều tại các hộ gia đình hoặc siêu thị mini để bảo quản thức ăn sạch sẽ, an toàn hơn.

4/ Máy hút chân không DUOQI DZ 300X2

DUOQI DZ 300X2 có công suất hút lớn, được dùng để đóng gói chân không các loại sản phẩm khô trà, cà phê, tôm cá hoặc mực khô, các loại bánh mứt hay kẹo. Vì công suất hút khoảng 20 m3/h nên tần suất đóng gói cực nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức người.

DUOQI DZ 300X2 có công suất hút lớn
Máy có cấu tạo nhỏ gọn với thân máy chắc chắn, vỏ máy làm từ thép hơn kim nên chống gỉ sét tốt nhất, chịu được lực tốt và bền chắc, ít bị cong vênh, buồng rộng với 6 khay gồm 3 khay lớn, 3 khay nhỏ giúp để được nhiều túi cần hút chân không. Nút tắt khẩn cấp được trang bị giúp chỉnh sửa lại bao bì khi đã cho vào buồng hút nhưng chưa đạt yêu cầu.

Trên đây là bài đánh giá cụ thể về máy hút khí chân không tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên phần nào giúp bạn có thể tham khảo để chọn một mẫu máy phù hợp. Xem ngay chi tiết giá sản phẩm ở đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

5 nhận xét:

  1. Hút chân không là biện pháp tối ưu nhất giúp bảo quản thực phẩm hay hàng hóa, sản phẩm khác trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được chất lượng.máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  2. Sau đây Hải Minh giới thiệu đến bạn top 4 mẫu máy hút không khí được đánh giá là đáng mua nhất trong năm 2020. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết.
    máy cắt cành cây

    Trả lờiXóa
  3. DZ-600 là dòng máy hút không khí công nghiệp với thùng máy bằng Inox máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  4. Độ rộng của đường hàn lên đến 5mm nên đảm bảo túi được hàn kín, không bị xì khí máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa
  5. Hút chân không là biện pháp tối ưu nhất giúp bảo quản thực phẩm hay hàng hóa, sản phẩm khác trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được chất lượngmay bom mo

    Trả lờiXóa