Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

[Trả Lời Nhanh] Máy xay giò chả gia đình giá bao nhiêu?

Bạn mới kinh doanh giò chả và có dự định đầu tư mua máy xay giò chả gia đình để thực hiện quy trình sản xuất giò chả đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các kiểu máy xay chả giò, giá cả cũng theo đó mà có nhiều mức khác nhau. Bài viết sẽ giúp bạn nắm được giá cả để tham khảo và có sự lựa chọn cho phù hợp.
Mua ngay máy xay thịt làm giò giá rẻ, uy tín
Quết giò chả thủ công bằng tay là phương pháp được sử dụng từ bao đời nay nhưng chỉ quyết với số lượng ít, phục vụ sử dụng trong gia đình. Vì thế với sự ra đời của các dòng máy xay giò, quy trình làm giò chả được rút ngắn lại, chất lượng giò chả không đổi. Đặc biệt, với những cải tiến trong thiết kế, kiểu 2 lớp giúp giò được quết mịn, giò “sống”.

Máy xay giò chả gia đình giá bao nhiêu? Câu hỏi của hàng chục, thậm chí hàng trăm khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy. Sản phẩm đa dạng từ nhiều nhà sản xuất nên mức giá theo đó mà sẽ có những khung giá khác nhau. Nội dung ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể mức giá cụ thể là bao nhiêu.
=> Tin liên quan: Điểm mua máy xay giò chả giá rẻ nhất tại Bình Thạnh

Giá của máy xay giò gia đình là bao nhiêu?

Nhìn chung về mức giá, nếu có sự so sánh thì giá của máy xay thịt làm giò gia đình ở mức giá thấp hơn so với các dòng máy công nghiệp. Bởi các dòng máy công nghiệp có mức công suất cao gấp ba, bốn lần, có thể xay quết lên đến 30 – 50 Kg trong một lần quết.
Máy xay giò chả Hải Minh có công suất cao, xay nhanh
Mức giá cụ thể của một mẫu máy xay giò gia đình bạn có thể tìm mua tại Hải Minh từ hơn 2 triệu đồng/máy cho đến khoảng hơn 15 triệu đồng/máy, mức giá không quá chênh lệch so với giá của thị trường. Tùy vào tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn mua máy với giá phù hợp nhất. 

Tuy nhiên cũng phải cần lưu ý đến mức công suất của máy để mua được máy cho khả năng xay đáp ứng được nhu cầu, tránh mua loại máy quá mức công suất cần, không sử dụng hết công suất, giá cao, gây sự lãng phí. Nếu phân vân trong việc lựa chọn, khách hàng có thể liên hệ nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn của Hải Minh, với sự trợ giúp bạn có thể chọn được đúng mẫu máy mình cần với giá tốt nhất.

Tại đây, máy xay giò chả mini có khá nhiều mẫu mã, bạn có thể chọn máy xay giò KG5 (3KW) với giá chỉ 4.850.000 VNĐ, đạt mức công suất 3KW, năng suất xay 1- 4kg /mẻ tùy loại giò. Hoặc lựa chọn máy xay giò Inox KG1 với mức công suất 900W, xay được <800G/mẻ với giá chỉ 2.650.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của Hải Minh: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html.

Hải Minh, địa chỉ bán máy xay thịt làm giò chả uy tín và chất lượng

Hải Minh là một trong hàng trăm đơn vị sản xuất, phân phối và cung cấp đủ các loại máy xay giò trên thị trường. Mỗi một sản phẩm tại đây đều đáp ứng về chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng, rõ nguồn gốc và xuất xứ nên khách hàng hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo, Hải Minh còn mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo với sự hỗ trợ bảo hành chính hãng, đổi trả sản phẩm và giao hàng đến tận nơi.
Hải Minh luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho quý khách. Cần đặt mua máy xay giò chả gia đình vui lòng liên hệ đến Hải Minh qua hotline hoặc đặt hàng trực tuyến hay mua hàng trực tiếp tại văn phòng. Chúc bạn tìm mua được mẫu máy với giá tốt nhất tại Hải Minh.
=> Tham khảo: máy hút chân không gia đình

6 nhận xét:

  1. Đặc biệt, với những cải tiến trong thiết kế, kiểu 2 lớp giúp giò được quết mịn, giò “sống”.máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  2. Giá của máy xay giò gia đình . Bạn có thể tham khảo giá máy hút ẩm của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  3. Đặc biệt, với những cải tiến trong thiết kế, kiểu 2 lớp giúp giò được quết mịn, giò “sống”.máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  4. Tùy vào tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn mua máy với giá phù hợp nhất may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  5. Mức giá cụ thể của một mẫu máy xay giò gia đình, Máy thái thịt bạn có thể tìm mua tại Hải Minh từ hơn 2 triệu đồng/máy

    Trả lờiXóa
  6. Tùy vào tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn mua máy với giá phù hợp nhất. máy bơm mỡ

    Trả lờiXóa