Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

3 máy in thẻ nhựa tốt nhất làm thẻ ID, thẻ Vip, thẻ giữ xe,...

Bài viết này, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 3 máy in thẻ nhựa tốt nhất làm thẻ ID, thẻ Vip, thẻ giữ xe,... Tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Top 3 máy làm thẻ nhựa chất lượng cao nên quan tâm

1/ Máy in thẻ nhựa Evolis Badgy 200

  • Xuất xứ: Pháp
  • Tốc độ in: 95 thẻ/giờ
  • Khay chứa: 40 thẻ
  • Kích thước: 147 x 200 x 276 mm / 1.7 kg

Một giải pháp hoàn chỉnh về kinh tế và dễ sử dụng

Evolis trình bày giải pháp Badgy200 được thiết kế để giúp bạn in huy hiệu màu chất lượng chuyên nghiệp một cách hoàn hảo dễ dàng.
Badgy200 được thiết kế hiện đại
Badgy200 đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn để cá nhân hóa đồ họa và sản xuất thẻ ngay lập tức, dưới dạng thẻ đơn hoặc theo lô nhỏ.

Badgy200 là lý tưởng để sản xuất thẻ cá nhân:

  • Phù hiệu ID nhân viên
  • Chứng minh thư
  • Thẻ thành viên
  • Thẻ khách hàng thân thiết
  • Phù hiệu sự kiện
  • Phù hiệu du khách
  • Thiết kế sinh thái
Là một phần của hệ thống thiết kế sinh thái của chúng tôi nhằm mục đích giảm dấu chân môi trường của các sản phẩm của chúng tôi, Evolis cho bạn:
  • Sử dụng vật liệu tái chế trong sản xuất máy in và vật tư tiêu hao bất cứ khi nào có thể,
  • Thiết kế máy in thẻ nhỏ gọn và nhẹ để giảm lượng khí thải CO2  từ vận chuyển và đóng gói,
  • Giảm mức tiêu thụ năng lượng của máy in thông qua chế độ ngủ đông rất tiết kiệm.

2/ Hệ thống phát hành thẻ Datacard SD460 

- Nhà sản xuất: Datacard Group
- In màu/đơn màu, một mặt hoặc hai mặt tự động
- In hình ảnh, kí tự logo, chữ ký điện tử
- In các loại mã vạch 1D/2D, hoạ tiết hình nền
- Trạm phủ màng bảo vệ lamination tăng độ bền, chống làm giả
- Độ phân giải hình ảnh: 300 dpi
- Kết nối: USB 2.0, Ethernet
- Màn hình hiển thị: LCD
Datacard SD460 có giá siêu rẻ tại Hải Minh

Ưu điểm nổi bật của máy in thẻ Datacard SD460

  • Lựa chọn Lớp phủ

Hãy đảm bảo an toàn và độ bền cho các cấp độ mới với việc cán gần hoặc toàn bộ. Chọn từ nhiều lựa chọn bao gồm lớp phủ rõ ràng với ngân sách Datacard® DuraShield ™ mà hầu như không thể xóa bỏ được nguyên vẹn. Nó gấp bốn lần sức bền của lớp phủ cơ bản với giá gần như nhau. Thêm vào đó, có được khả năng áp dụng các laminates được sắp xếp, cho phép bạn kết hợp mỗi thẻ bạn in với một danh tính cụ thể trong cơ sở dữ liệu của bạn để giúp ngăn chặn việc làm giả.

  • Ấn tượng

Sử dụng tính năng ấn ấn để gây ấn tượng với thiết kế dễ dàng kiểm tra trên tấm laminate và chất nền để giúp thực hiện các thay đổi ngay lập tức. Chọn từ một bộ thiết kế chung, hoặc tạo ra một thiết kế tùy chỉnh mà ấn tượng logo độc đáo của bạn hoặc con dấu để nâng cao an ninh cũng như thương hiệu của bạn.

  • Tự động làm phẳng thẻ

Các loại thẻ này an toàn, tiên tiến và hấp dẫn không nên ra khỏi máy in thẻ nhựa 2 mặt uốn cong hoặc cúi đầu. Đặc biệt của chúng tôi de-bowing tính flattens thẻ sau khi cán để đáp ứng các tiêu chuẩn ISO cho chất lượng.

  • In và mã hóa chip thông minh

In thẻ sôi động với độ phân giải cao, in cạnh-to-edge. Mã hóa chip thông minh, sọc từ để đáp ứng nhu cầu của dịch vụ và cơ sở hạ tầng bảo mật hiện tại của bạn. Áp dụng các lớp phủ bảo mật và độ bền mà bạn cần để bảo vệ con người, phương tiện và tài sản của bạn. Làm tất cả trong một lần vượt qua cho hiệu quả đáng kinh ngạc.

3/ Máy in thẻ tài chính Datacard FP65i

Máy in thẻ ID tài chính Datacard FP 65i ngay lập tức phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và quà tặng mới và thay thế, giảm thiểu thời gian chờ đợi của chủ thẻ và giảm nguy cơ mất thẻ hoặc bị đánh cắp.
Phát hành theo yêu cầu là một cách lý tưởng để đẩy nhanh việc sử dụng thẻ, tăng sự trung thành của chủ thẻ và giúp giảm chi phí hoạt động.
Datacard FP 65i ngay lập tức phát hành thẻ tín dụng nhanh chóng
Cung cấp cho khách hàng sức mua ngay lập tức. Giảm thiểu chi phí phát hành tập trung và gửi thư. Bảo vệ thẻ với in ấn thụt phía sau cùng các tính năng bảo mật khác.
Các ngân hàng, nhà bán lẻ lớn và các tổ chức tài chính khác có thể phát hành thẻ tài chính đồ họa phẳng một cách an toàn, ngay lập tức tại các địa điểm chi nhánh hoặc bán lẻ, hoặc thậm chí cá nhân hóa một thẻ dập nổi.

Máy làm thẻ nhựa có phù hợp với bạn không?

Chuyên viên tư vấn của Hải Minh tự hào, sẵn sàng chứng minh và đề xuất hệ thống phát hành thẻ phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua 0902.787.139 để nói chuyện với một đại diện bán hàng trách nhiệm của chúng tôi.
=> Bài viết liên quan: Máy in thẻ nhựa pvc Datacard SD160 đáng giá tiền không?

8 nhận xét:

  1. Máy in thẻ ID tài chính Datacard FP 65i ngay lập tức phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và quà tặng mới và thay thế . Giá của máy xay giò gia đình . Bạn có thể tham khảo giá máy hút ẩm ở hcm của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. Badgy200 đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn để cá nhân hóa đồ họa và sản xuất thẻ ngay lập tức, dưới dạng thẻ đơn hoặc theo lô nhỏ. giá máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  3. Giảm mức tiêu thụ năng lượng của máy in thông qua chế độ ngủ đông rất tiết kiệm.máy hàn miệng túi

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng tính năng ấn ấn để gây ấn tượng với thiết kế dễ dàng kiểm tra trên tấm laminate Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa
  5. Nó gấp bốn lần sức bền của lớp phủ cơ bản với giá gần như nhau Máy thái thịt tươi sống

    Trả lờiXóa
  6. Badgy200 đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn để cá nhân hóa đồ họa và sản xuất thẻ ngay lập tức, dưới dạng thẻ đơn hoặc theo lô nhỏ.
    máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  7. Là một phần của hệ thống thiết kế sinh thái của chúng tôi nhằm mục đích giảm dấu chân môi trường của các sản phẩm của chúng tôi,may giat tham

    Trả lờiXóa
  8. Giảm mức tiêu thụ năng lượng Máy đầm cóc của máy in thông qua chế độ ngủ đông rất tiết kiệm

    Trả lờiXóa