Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Máy xay giò chả công nghiệp sắt KG5 có gì đáng mua?

Máy xay giò chả công nghiệp KG5 là giải pháp tối ưu để bạn hoàn thành việc xay, quết giò một cách nhanh chóng mà không mất thời gian, sức lực lại đảm bảo độ sống của giò, thơm, ngon, nhuyễn mịn. Đó là lý do vì sao sản phẩm được các cơ sở sản xuất và chế biến giò chả, lạp xưởng tin dùng. Hôm nay, Hải Minh sẽ mời bạn cùng tìm hiểu về những ưu điểm của loại model này để nắm được nhiều thông tin của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.
KG5 là dụng cụ xay giò chả chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Máy xay thịt làm giò chả sắt KG5 – sự lựa chọn tốt nhất để làm ra giò chả ngon

Hiện nay Hải Minh phân phối rất nhiều mẫu mã từ máy xay làm giò chả gia đình đến các loại máy xay công nghiệp để đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng mua máy. KG5 là một trong những mẫu máy khá nổi bật tại đây.

Với mức công suất 3Kw cho năng suất sấy từ 1 – 4Kg trong một mẻ sấy, sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những cơ sở sản xuất và chế biến giò chả với quy mô tầm trung hay nhỏ lẻ hoặc sử dụng trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về máy mời bạn cùng tìm hiểu những ưu điểm dưới đây:
  • Trang bị động cơ được quấn dây đồng có công suất mạnh mẽ giúp hoạt động ổn định, cho khả năng xay thịt đáp ứng được nhu cầu.
  • Kèm theo biến tần có thể thay đổi tốc độ vòng xoay giúp kiểm soát chất lượng giò chả tốt hơn.
  • Nồi xay được làm từ Inox, chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giữ độ bền, dễ lau chùi, rửa sạch sau khi sử dụng.
  • Bộ 3 lưỡi dao sắc bén, được thiết kế với kiểu đối xứng, nghiêng 80 độ giúp xay thịt nhuyễn hơn, đánh thịt đều hơn, cho chất lượng thịt xay được tốt hơn. Bộ lưỡi dao có thể tháo, lắp vào trục một cách linh hoạt.
>> Xem thêm: máy hút chân không công nghiệp
  • Khung máy xay thịt làm giò chả chắc chắn được làm bằng sắt sơn tĩnh, có độ chịu lực tốt, giảm thiểu độ rung lắc khi vận hành.
  • Cấu tạo máy nhỏ gọn, có nắp đậy, vừa giúp đảm bảo an toàn vừa tránh tình trạng thịt bay ra ngoài trong quá trình xay.
  • Ngoài chức năng chính là xay giò chả có thể dùng để xay thịt làm xúc xích, chà bông hoặc xay riềng, sả, ớt, tỏi.
Với những ưu điểm trên, KG5 là mẫu máy làm giò chả không thể bỏ qua nếu bạn đang có dự định đầu tư thêm thiết bị sản xuất cho xưởng hoặc cơ sở của mình.

Giá máy xay thịt làm giò chả KG5 giá bao nhiêu tại Hải Minh?

Hải Minh phân phối máy chính hãng trên thị trường với giá bán lẻ vô cùng phải chăng. Chỉ cần bỏ ra mức giá chưa đến 5 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng. 

Không chỉ có chế độ bảo hành chính hãng đầy đủ mà còn được hỗ trợ giao hàng, hướng dẫn tư vấn kỹ thuật và cách sử dụng máy hiệu quả. Hiện tại Hải Minh phân phối sản phẩm trên toàn quốc nên quý khách ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có thể đặt mua hàng bằng 2 cách thức:
  1. Đặt hàng trực tuyến trên website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html
  2. Gọi điện trực tiếp đến hotline 0932.196.898 để đặt mua hoặc cần báo giá cụ thể từng sản phẩm.
  3. Hoặc đến trực tiếp tại văn phòng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc có cơ sở chi nhánh để xem và mua hàng.
Luôn nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, mua máy xay giò chả hải minh sẽ làm bạn yên tâm hơn về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Mong rằng qua những chia sẻ ngắn trên bạn đã hiểu rõ hơn về máy xay KG5. Hải Minh luôn sẵn sàng phục vụ nếu bạn cần mua máy!
>> Đọc thêm:

8 nhận xét:

  1. Máy xay thịt làm giò chả sắt KG5 – sự lựa chọn tốt nhất để làm ra giò chả ngon. Giá của máy xay giò gia đình . Bạn có thể tham khảo báo giá máy hút ẩm của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. KG5 là một trong những mẫu máy khá nổi bật tại đây. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Trang bị động cơ được quấn dây đồng có công suất mạnh mẽ giúp hoạt động ổn định, cho khả năng xay thịt đáp ứng được nhu cầu.
    máy cắt sắt giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Máy xay thịt làm giò chả sắt KG5 – sự lựa chọn tốt nhất để làm ra giò chả ngon . giá nồi nấu phở

    Trả lờiXóa
  5. Khung máy xay thịt làm giò chả chắc chắn được làm bằng sắt sơn tĩnh Máy cắt thịt

    Trả lờiXóa
  6. Cấu tạo máy nhỏ gọn, có nắp đậy, vừa giúp đảm bảo an toàn vừa tránh tình trạng thịt bay ra ngoài Máy thái thịt chín

    Trả lờiXóa
  7. Cấu tạo máy nhỏ gọn, có nắp đậy, vừa giúp đảm bảo an toàn vừa tránh tình trạng thịt bay ra ngoài trong quá trình xay.
    máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  8. Kèm theo biến tần có thể thay đổi tốc độ vòng xoay may dam coc giúp kiểm soát chất lượng giò chả tốt hơn

    Trả lờiXóa