Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Máy chiếu sony [hd, full hd, 4k] tốt nhất cho văn phòng

Là một trong những thiết bị hỗ trợ cho các cuộc hội họp hiệu quả hơn, máy chiếu sony hd, full hd, 4k chính hãng, hiện nay được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các văn phòng công ty. 

Chỉ riêng với máy chiếu sony trên thị trường đã có hàng chục mẫu mã với mức công suất chiếu khác nhau phục vụ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu máy chiếu của hãng được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, giá phải chăng mà bạn không nên bỏ qua.

Top 3 máy chiếu của hãng Sony được ưa chuộng hiện nay

  • Sony VPL-EX435 – máy chiếu với công nghệ hiện đại 

Hoạt động êm, thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ trình chiếu Sony 3LCD, cường độ ánh sáng 3.200 Ansi Lumens, công nghệ BrightEraTM và độ phân giải 1024 x 768 (XGA), nén UXGA (1600 x 1200) bảo đảm chất lượng màu sắc trung thực nhất, hình ảnh sắc nét, rõ ràng ngay cả trong môi trường thiếu sáng. 
Trình chiếu hình ảnh sắc nét
Với Sony VPL-EX435 người dùng có thể trình chiếu hình ảnh qua mạng LAN không dây hay có dây. Ngoài ra, máy còn hiển thị hình ảnh máy tính tối đa từ 4 nguồn khác nhau. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng là thiết bị hỗ trợ cho các văn phòng công ty.

  • Sony VPL-FX37 – máy chiếu phù hợp với không gian rộng 

Nếu công ty của bạn phải thường xuyên tổ chức các buổi họp, hội nghị ở những hội trường lớn hay tổ chức sự kiện, model Sony VPL-FX37 là mẫu máy chiếu lý tưởng để tham khảo. 
Thích hợp cho không gian rộng
Kết hợp với hệ thống quang học thế hệ mới, dùng công nghệ BrightEra ™, công nghệ Long Lasting Optics và hệ thống trình chiếu 3LCD nên cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét và chân thực nhất. Độ tương phản 2000:1, độ phân giải XGA ( 1024 x 768), cường độ ánh sáng lên đến 6000 Ansi Lumens cho hình ảnh trình chiếu rõ nét dù ở môi trường nhiều sáng nhất.
>> Tin liên quan:

  • Sony VPL-EX315 – máy chiếu không dây 

Cần tìm máy trình chiếu sony giá tốt cho văn phòng, model Sony VPL-EX315 chắc chắn là một sự lựa chọn ưu việt. Có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên có thể bố trí máy một cách dễ dàng ở bất cứ đâu. Vận hành êm ái, có độ phân giải đầu ra là XGA cùng với cường độ ánh sáng 3800 Ansi lumens nên thích hợp trình chiếu ở nhiều không gian khác nhau. 
Cho hình ảnh trung thực
Việc tích hợp công nghệ 3LCD đảm bảo màu sắc trung thực, rõ nét ngay cả khi không gian trình chiếu bị ảnh hưởng bởi môi trường sáng xung quanh. Ngoài ra máy còn có chức năng tiết kiệm năng lượng. Việc bảo trì máy cũng đơn giản hơn với cửa tiếp cận đèn chiếu từ phía sau. 

Một số lưu ý khi mua máy chiếu văn phòng bạn nên biết

Để lựa chọn máy chiếu văn phòng phù hợp với nhu cầu trình chiếu, bạn nên lưu ý qua một số vấn đề như sau: 
  1. Nên xác định quy mô cũng như diện tích của không gian cần được trình chiếu để mua dòng máy phù hợp, tối ưu hơn chi phí mua sắm và mang lại lợi ích lâu dài khi dùng. 
  2. Quan tâm đến cường độ ánh sáng, độ phân giải, độ tương phản cũng như kiểu dáng thiết kế, độ linh hoạt khi sử dụng,… 
  3. Nên tham khảo trước mức giá của máy để mua được máy với mức giá hợp lý nhất. 
  4. Quan tâm đến tuổi thọ của bóng đèn và của máy chiếu. 
Ngoài những điểm lưu ý trên khi mua bạn cũng nên tìm mua ở những đơn vị phân phối chính hãng, có đầy đủ các chính sách hỗ trợ bảo hành.
Với những nội dung trình bày trên đây hy vọng phần nào đã mang lại những thông tin hữu ích về máy chiếu sony chính hãng khi cần tham khảo. Liên hệ với Hải Minh qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 hoặc xem tại https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html nếu bạn cần báo giá cụ thể hay tư vấn chi tiết hơn.

6 nhận xét:

  1. Dưới đây là một số mẫu máy chiếu của hãng được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, giá phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  2. bảo đảm chất lượng màu sắc trung thực nhất, hình ảnh sắc nét, rõ ràng ngay cả trong môi trường thiếu sáng. máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  3. Quan tâm đến cường độ ánh sáng, độ phân giải, độ tương phản cũng như kiểu dáng thiết kế máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa
  4. Cần tìm máy trình chiếu sony giá tốt cho văn phòng, model Sony VPL-EX315 chắc chắn là một sự lựa chọn ưu việt Máy cưa xích Makita

    Trả lờiXóa
  5. Với Sony VPL-EX435 người dùng có thể trình chiếu hình ảnh qua mạng LAN không dây hay có dây.bán máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  6. model Sony VPL-FX37 là mẫu máy chiếu May cat be tong lý tưởng để tham khảo.

    Trả lờiXóa