Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Nên mua máy xay giò chả gia đình 1kg 2kg 3kg?

Để phục vụ cho công đoạn xay quết làm giò hay làm xúc xích hoặc pate tại gia đình nên chọn mua máy xay giỏ chả gia đình loại 1kg, 2kg hoặc 3kg thì phù hợp? Những thông tin tư vấn được chia sẻ trong bài viết sau sẽ hỗ trợ giúp bạn tìm mua mẫu máy phù hợp để dùng. Mời bạn cùng theo dõi!
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy làm giò chả inox chất lượng cao

Nên mua máy xay giò 1kg, 2kg, 3kg?


An toàn thực phẩm là vấn đề mà người dùng quan tâm nhất khi ăn các loại giò chả, xúc xích, pate hay chà bông. Do đó có không ít các gia đình đã đầu tư mua máy làm giò chả loại nhỏ với mức công suất để phục vụ cho việc quết chả hoặc xay các loại nguyên liệu để làm xúc xích, giò chả, chà bông hoặc pate phục vụ cho gia đình hay kinh doanh với qui mô nhỏ lẻ.

Vậy nên mua máy xay loại 1kg hay 2kg hoặc 3kg là phù hợp? Để lựa chọn máy có mức công suất phù hợp người mua nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng. Nếu chỉ quết thịt phục vụ để làm giò, xúc xích cho gia đình sử dụng có thể chọn loại 1kg là phù hợp. Tuy nhiên nếu làm giò để phục vụ cho kinh doanh thì loại máy xay 2kg hay 3kg cho một mẻ xay sẽ rất thích hợp, đáp ứng được lượng giò cung cấp cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay khác nhau, từ hàng được sản xuất nội địa đến các hàng được các đơn vị phân phối nhập chính hãng và phân phối. Tùy vào khả năng tài chính mà lựa chọn các sản phẩm của Việt Nam hay hàng nhập khẩu.
>> Tin liên quan: Mua máy xay giò chả gia đình ở đâu HCM uy tín, giá rẻ?

Một số mẫu máy xay giò gia đình không nên bỏ qua


1- Máy xay giò KG2


Được trang bị công suất 1.1KW cho tốc độ xay nhanh chóng cùng bộ lưỡi dao sắc bén, máy giúp xay được 1 – 1kg nguyên liệu cho một mẻ xay, đáp ứng nhu cầu quết giò của gia đình. 
Máy xay thịt làm giò KG2
Máy xay giò chả 1kg còn được đánh giá cao ở đặc điểm thiết kế, kiểu 2 lớp với một lớp rỗng dùng để giữ đá nhằm làm giảm nhiệt độ trong quá trình xay thịt, giúp giò không bị chín, giữ độ sống, làm giò ngon hơn. Làm từ chất liệu Inox giúp máy có độ bền, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Chất lượng, giá rẻ và lại an toàn khi sử dụng. Nếu có ý định mua máy xay giò dùng trong gia đình, model này là mẫu bạn không nên bỏ qua.
>> Xem thêm: máy hút chân không công nghiệp

2- Máy xay giò 3KG CT3


Nếu gia đình bạn là đều rất “đam mê” các món giò, xúc xích hay pate hoặc chà bông, máy xay thịt làm giò chả 3KG CT3 sẽ vô cùng phù hợp để quết xay nguyên liệu cho thành phẩm tốt nhất. Đây cũng là mẫu máy thích hợp dùng cho các cơ sở kinh doanh chế biến giò, pate hay xúc xích gia đình, quy mô nhỏ.
Công suất máy 2.2 KW (3 HP)
Mức công suất máy 2.2 KW (3 HP) giúp thiết bị đạt năng suất 3kg/mẻ xay, hiệu suất sử dụng cao. Motor quấn dây đồng 100% giúp máy hoạt động được ổn định, hạn chế bị quá tải. Ngoài ra, với kiểu thiết kế 2 lớp bao đá kết hợp cùng với bộ đôi dao xay cực sắc nên giò được quyết mịn đều, giữ độ sống, giúp giò dai như với với quết tay.

Máy cũng rất đa năng khi có thể tận dụng để xay các loại nguyên liệu khác như tôm, cua, các loại củ gia vị như tỏi, gừng, hành tím hay ớt,…Một máy xay nhưng có thể đáp ứng được những yêu cầu sử dụng khác nhau. Đây cũng là ưu điểm được đánh giá cao của thiết bị. 3KG CT3 thiết kế khá nhỏ gọn và cũng rất an toàn khi sử dụng.
Nên mua máy xay giò chả gia đình 1kg hay 2kg hoặc 3kg? Hãy lựa chọn mua máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Mọi thông tin chi tiết về giá các sản phẩm trên hay cần tư vấn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ kịp thời.

7 nhận xét:

  1. Tuy nhiên nếu làm giò để phục vụ cho kinh doanh thì loại máy xay 2kg hay 3kg cho một mẻ xay sẽ rất thích hợp, đáp ứng được lượng giò cung cấp cho khách hàng. máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  2. Tùy vào khả năng tài chính mà lựa chọn các sản phẩm của Việt Nam hay hàng nhập khẩu.máy cắt sắt cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. Tuy nhiên nếu làm giò để phục vụ cho kinh doanh thì loại máy xay 2kg hay 3kg cho một mẻ xay sẽ rất thích hợp, đáp ứng được lượng giò cung cấp cho khách hàng. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. máy xay thịt làm giò chả 3KG CT3 sẽ vô cùng phù hợp để quết xay nguyên liệu cho thành phẩm tốt nhất máy chấm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Motor quấn dây đồng 100% giúp máy hoạt động được ổn định, hạn chế bị quá tải Máy cưa xích chạy điện

    Trả lờiXóa
  6. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay khác nhau, từ hàng được sản xuất nội địa đến các hàng được các đơn vị phân phối nhập chính hãng và phân phốimáy cắt cành cây trên cao

    Trả lờiXóa
  7. Nếu chỉ quết thịt phục vụ để làm giò, Máy cắt bê tông xúc xích cho gia đình

    Trả lờiXóa