Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

[MP-CL1] - Máy chiếu Sony mini có đáng mua??

Máy chiếu sony mini MP-CL1 độ phân giải HD MP MP1 của Sony được hỗ trợ bằng laser. Đây là thiết bị trình chiếu cũng được nhiều người dùng quan tâm bởi vẻ ngoài thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi với nội dung chiếu khá ổn.

Đánh giá máy chiếu sony mini MP-CL1 

Tôi đề cập đến điều này bởi vì Sony có một số ràng buộc với MicroVision, vì vậy tôi cho rằng có một số công nghệ MicroVision trong máy chiếu Sony MP-CL1 mới hơn và có độ phân giải cao hơn này.
Đã vài năm kể từ lần cuối tôi nhìn vào một máy chiếu pico chạy bằng laser, và điều đó khiến tôi đặc biệt tò mò muốn kiểm tra chiếc Sony MP-CL1 này. Một lý do khác là thiết kế tổng thể của Sony hơi khác so với máy chiếu pico truyền thống. Nó rất rất bóng mượt, rất mỏng.
Máy chiếu gia đình sony rất đáng mua
Bản model Sony này gần như tối giản toàn bộ. Trước khi tôi quên, đôi khi nó được liên kết như một máy chiếu cho máy chơi game Sony PS4. Khác với đầu vào và đầu nối sạc, nút nguồn nhỏ và cần điều khiển vi mô ở một bên, chỉ có ống kính lõm ở phía trước và một khe nhỏ để âm thanh phát ra ở mặt sau. trời tối, bằng phẳng và không được trang trí.

Máy chiếu gia đình sony MP-CL1 sẽ thu hút những người đang tìm kiếm một máy chiếu nhỏ hơn kích thước lớn nhất của điện thoại iPhone và Android, nhưng lớn hơn một chút so với iPhone 6. tiêu chuẩn của tôi, giống như iPhone, nó mỏng đáng kinh ngạc. Những bạn quan tâm nên nhận ra rằng đây là một máy chiếu hoạt động tốt nhất ở kích thước màn hình khoảng 25, hoặc ít hơn. Trong một căn phòng tối hoàn toàn, bạn có thể đẩy nó lên tới khoảng 40 đường chéo, và vẫn có độ sáng khá. Chỉ cần nhớ rằng nó chắc chắn sẽ không thay thế một số máy chiếu giải trí gia đình cấp nhập cảnh hoặc máy chiếu doanh nghiệp di động dưới $ 500, về mặt tính năng, và dĩ nhiên là không có nơi nào sáng như vậy. Nhưng sau đó, bằng cách so sánh, nó nhỏ bé và nhẹ không đáng kể.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
Tôi thấy MP-CL1 là một máy chiếu bỏ túi sony mà bạn có thể xem xét một phần đồ chơi, nhưng thực sự là một cách thay thế để xem màn hình điện thoại của bạn khi được ưu tiên lớn hơn. Hoặc như Sony chào hàng, một tùy chọn rất cơ động cho máy chơi game PS4 của họ. Đối với tôi, tính di động là lợi ích chính của máy chiếu MP-CL1. Tôi có thể thấy một người chiếu nó trên lưng ghế của hãng hàng không trước mặt tôi để có hình ảnh lớn hơn điện thoại của bạn. Bạn biết ý tôi là gì - khi người ngồi trước đặt lại chỗ ngồi của họ và không đủ chỗ để mở máy tính xách tay của bạn. Bạn có thể mang nó lên giường với bạn và chiếu hình ảnh trên trần nhà. Đó là điều tôi mới làm khi đi du lịch, chiếu video lên trần khách sạn của tôi. Lưu ý rằng chân đế có thể điều chỉnh của máy chiếu cho phép nó gần như thẳng đứng.

Máy chiếu pico độ phân giải cao nhất? Tôi không để mắt đến tất cả những máy chiếu pico Trung Quốc giá rẻ xung quanh, vì vậy tôi có thể sai về suy nghĩ của mình rằng không có máy chiếu pico có độ phân giải cao hơn xung quanh, ít nhất tôi không thể nghĩ về một thương hiệu lớn duy nhất Đó là 1080p thực sự:

Độ phân giải của MP-CL1 chỉ nhỏ hơn 1080p, nhưng cao hơn 720p. Đó là, đó là 1920 × 720 pixel - gọi nửa chừng ở giữa - được thực hiện bằng cách không sử dụng pixel vuông.

Laser là nguồn sáng, trong quá khứ có hai ý nghĩa: Thứ nhất, bạn không cần phải tập trung máy chiếu - thực tế, không có sự tập trung nào cả. Khác là một hiệu ứng nhìn thấy trên máy chiếu laser cũ gọi là lấp lánh. Đúng vậy, theo nghĩa đó, hình ảnh của MP-CL1 trông hơi khác một chút so với các máy chiếu truyền thống, nhưng chủ yếu là ánh sáng lấp lánh. Tôi không biết làm thế nào để mô tả hiệu ứng lấp lánh, nhưng nếu bạn thấy nó, bạn sẽ nói: Thái ok, tôi hiểu rồi! Và không, đối với các bạn là người hâm mộ ma cà rồng trong số chúng ta, nó không giống với Spark Spark, giống như một số ma cà rồng trên TV khi chúng ở ngoài ánh sáng mặt trời, đó là sự sai lệch ngớ ngẩn so với ma cà rồng của Real real, vì lợi ích của xếp hạng chương trình truyền hình.

MP-CL1 là khá nghiêm trọng, đối với một máy chiếu pico được bán với giá khoảng 349 đô la. Một số máy chiếu pico rẻ nhất có giá dưới 100 đô la, nhưng độ phân giải thấp hơn nhiều, thường thiếu HDMI và không sáng như vậy.

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu sony MP-CL1

  • Độ phân giải HD 1920x720p
  • Nhỏ hơn inch
  • Kích thước điện thoại
  • Đầu vào HDMI có hỗ trợ MHL để phát trực tuyến!
  • Chạy tối đa khoảng 2 giờ với một lần sạc
  • 37 lum tuyên bố sản lượng cao nhất (32 điển hình)
  • Khả năng không dây tích hợp
  • Động cơ ánh sáng laser - không cần lấy nét
  • Được xây dựng trong loa 1 watt
  • Cân nặng ở mức <0,5 lb
  • Sạc lại từ USB tiêu chuẩn hoặc cục gạch tùy chọn
Bạn có thêm xem thêm các sản phẩm máy chiếu sony khác tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html nếu có nhu cầu sử dụng. 

5 nhận xét:

  1. Trước khi tôi quên, đôi khi nó được liên kết như một máy chiếu cho máy chơi game Sony PS4. Máy hàn cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Trong một căn phòng tối hoàn toàn, bạn có thể đẩy nó lên tới khoảng 40 đường chéo, và vẫn có độ sáng khá Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa
  3. MP-CL1 trông hơi khác một chút so với các máy chiếu truyền thống Máy cưa xích Husqvarna

    Trả lờiXóa
  4. Trước khi tôi quên, đôi khi nó được liên kết như một máy chiếu cho máy chơi game Sony PS4.máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  5. Những bạn quan tâm nên nhận ra rằng đây là một máy chiếu Máy cắt bê tông giá rẻ hoạt động tốt nhất ở kích thước màn hình khoảng 25

    Trả lờiXóa