Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Cách thay mũi khoan cho máy khoan bàn

Để thay mũi khoan cho máy khoan bàn đứng, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau của chúng tôi nhé!
Cách sử dụng máy khoan bàn

Thay mũi khoan cho máy khoan để bàn

  • Bước 1: Tháo mũi khoan trong máy ra

Chèn đầu mũi khoan vào một trong ba lỗ trên mâm cặp để răng của nó khớp với các rãnh của mâm cặp. Xoay chìa khóa sang trái để nới lỏng mâm cặp. Một khi mâm cặp bị lỏng, bạn có thể dùng tay để hoàn thành công việc. Giữ mũi khoan bằng một tay trên đầu chân để bạn có thể ngăn mũi khoan rơi xuống (và bị hỏng).

  • Bước 2: Lắp mũi khoan mới

Chèn mũi khoan bạn muốn bạn sử dụng vào trục chính. Lấy càng nhiều chân trong đó càng tốt mà không cần che các sáo của mũi khoan bằng hàm của mâm cặp. Siết chặt mâm cặp bằng tay trước để mũi khoan không rơi xuống đất. Đặt mũi khoan vào một trong các lỗ và siết chặt. Thắt chặt mâm cặp từ các lỗ khác và đó là nó. Bạn đã sẵn sàng để khoan một số lỗ.
Một trong những điều phổ biến nhất chúng tôi làm trong một cửa hàng gỗ là thay đổi tất cả các loại mũi khoan và kích cỡ khác nhau đến điểm bắt đầu giống như bản chất thứ hai, nhưng có một số điều cần lưu ý để đảm bảo sự thành công. Phần của mũi khoan giữ mũi khoan đúng vị trí được gọi là mâm cặp. Bên trong mâm cặp có ba hàm, bạn có thể nhìn thấy khi xoay cổ áo, hàm mở hoặc đóng tùy theo hướng bạn đang xoay.
Điều quan trọng nhất cần nhớ khi bạn cài đặt một chút là đảm bảo rằng mũi khoan được đặt ở giữa giữa ba hàm của mâm cặp. Nó thường không phải là vấn đề với một mũi khoan lớn hơn, nhưng với một mũi khoan nhỏ hơn, nó thực sự có thể bị kẹt giữa hai trong số ba hàm của một chuck như thế này. Bạn vẫn có thể thắt chặt nó xuống, nhưng bạn sẽ không thể khoan lỗ vì mũi khoan sẽ bị lệch khỏi tâm. Bây giờ bạn đã hiểu làm thế nào mũi khoan được giữ đúng vị trí, hãy nói một chút về những con gà trống.
Đầu tiên được gọi là một chuckless keyless. Đó thường là những gì bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các máy khoan cầm tay. Cách thức hoạt động của nó là bạn chỉ cần cài đặt các mũi khoan, đảm bảo nó nằm ở giữa hai hàm và xoay cổ áo cho đến khi chặt. Loại mâm cặp thứ hai bạn sẽ gặp trong một cửa hàng gỗ được gọi là mâm cặp có khóa. Thông thường, những người sẽ được tìm thấy trên máy khoan cầm tay cũ hoặc lớn hơn hoặc trên máy khoan. 
Những chiếc mâm cặp này được thắt chặt và nới lỏng bằng cách sử dụng một chiếc chìa khóa trông như thế này. Khi bạn cài đặt một chút trong mâm cặp có khóa, các nguyên tắc tương tự sẽ được áp dụng. Chỉ cần tập trung mũi khoan trong cả ba hàm, và sau đó bạn sẽ siết chặt chúng bằng tay để bắt đầu, và sau đó bạn sẽ sử dụng phím để hoàn thành việc siết chặt. 
Hãy nhớ rằng, khi bạn thay đổi mũi khoan, hãy tập trung mũi khoan giữa cả ba hàm và siết chặt mâm cặp và bạn sẽ có kết quả tuyệt vời.

6 nhận xét:

  1. Thắt chặt mâm cặp từ các lỗ khác và đó là nó. Bạn đã sẵn sàng để khoan một số lỗ.máy hàn miệng túi liên tục

    Trả lờiXóa
  2. Thắt chặt mâm cặp từ các lỗ khác và đó là nó. Bạn đã sẵn sàng để khoan một số lỗ.bút đo pH

    Trả lờiXóa
  3. Chèn đầu mũi khoan vào một trong ba lỗ trên mâm cặp để răng của nó khớp với các rãnh của mâm cặp Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa
  4. Một trong những điều phổ biến nhất chúng tôi làm trong một cửa hàng gỗ là thay đổi May xoa nen be tong tất cả các loại mũi khoan

    Trả lờiXóa
  5. Thắt chặt mâm cặp từ các lỗ khác và đó là nó. Bạn đã sẵn sàng để khoan một số lỗ. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa