Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Vì sao máy ép chân không được nhiều người lựa chọn?

Máy ép chân không công nghiệp hay gia đình đều là những vật dụng giúp nhiều người giảm thời gian đóng gói sản phẩm cũng như bảo vệ chúng khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.

Hút chân không - phương pháp bảo quản đồ dùng hiệu quả

Đóng gói chân không là một phương pháp đóng gói loại bỏ không khí từ bao bì trước khi niêm phong. Phương pháp này bao gồm (bằng tay hoặc tự động) đặt các vật phẩm trong một gói màng nhựa, loại bỏ không khí từ bên trong và niêm phong gói hàng. Phim co lại đôi khi được sử dụng để có sự phù hợp chặt chẽ với nội dung. Mục đích của việc đóng gói chân không thường là loại bỏ oxy khỏi thùng chứa để kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm và, với các hình thức đóng gói linh hoạt, để giảm khối lượng của nội dung và bao bì.
Đóng gói chân không làm giảm oxy trong khí quyển, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn hiếu khí hoặc nấm và ngăn chặn sự bay hơi của các thành phần dễ bay hơi. Nó cũng thường được sử dụng để lưu trữ thực phẩm khô trong một thời gian dài, chẳng hạn như ngũ cốc, các loại hạt, thịt ướp muối, phô mai, cá hun khói, cà phê và khoai tây chiên (khoai tây chiên giòn). Trên cơ sở ngắn hạn hơn, đóng gói chân không cũng có thể được sử dụng để lưu trữ thực phẩm tươi sống, chẳng hạn như rau, thịt và chất lỏng, vì nó ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Đóng gói chân không làm giảm đáng kể số lượng lớn các mặt hàng phi thực phẩm. Ví dụ, quần áo và khăn trải giường có thể được lưu trữ trong các túi bằng máy hút chân không gia đình hoặc máy ép hút chân không chuyên dụng. Kỹ thuật này đôi khi được sử dụng để thu gọn rác thải sinh hoạt, ví dụ, nơi thu phí cho mỗi túi đầy đủ được thu thập.

Các sản phẩm đóng gói chân không, sử dụng túi nhựa, hộp, chai, hoặc lọ mason, có sẵn để sử dụng tại nhà.

Đối với các mặt hàng thực phẩm mỏng manh có thể bị nghiền nát bởi quy trình đóng gói chân không (chẳng hạn như khoai tây chiên), một giải pháp thay thế là thay thế khí bên trong bằng nitơ. Điều này có tác dụng tương tự ức chế sự suy giảm do loại bỏ oxy.

Top 2 máy ép chân không loại lớn đáng mua

1/ Máy hút chân không chè LD 600

Máy hút ép chân không LD 600 có thể đóng được các gói 10gr - 500gr và tối đa các túi 1kg và 2kg.
LD-600 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác sử dụng, độ bền cao, hàng chính hãng được công ty Đại Nam nhập khẩu phân phối bảo hành 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật sử dụng miễn phí.
Dụng cụ hút chân không này thuộc nhóm thiết bị vừa hút chân không vừa hàn miệng túi các loại túi bạc, túi chè, túi hút chân không.
Máy đóng gói chân không chè chất lượng, giao khách

Cấu tạo máy đóng gói chân không này gồm có 01 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí hoàn thành quá trình.
Sản phẩm được đóng gói hút chân không giúp bảo quản được lâu hơn, đặc biệt chè sau khi được hút chân không giúp bảo đảm  lá chè không bị vỡ vụn khi vận chuyển, ngoài ra vẫn giữ được hương vị, độ tươi ngon như lúc đầu.

Thông số kỹ thuật máy đóng gói hút chân không chè LD600:
  • Model máy hút chân không chè :LD – 600
  • Điện áp tiêu thụ cần thiết : 220 V
  • Công suất : 1,2 Kw
  • Trọng lượng máy hút chân không chè: 34 Kg
  • Chiều dài thanh hàn :300mm nhân 2
  • Kích thước buồng:620*170*270
  • Kích thước máy 670*400*700

2/ Máy hút chân không Super Pack SP-400 (Taiwan)

  • Điện áp: 1 pha 220V
  • Tần số: 50Hz
  • Kích thước: 480x550x450 mm
  • Kích thước thùng hút chân không: 410x400x220mm
  • Chiều dài đường hàn: 400mm
  • Chiều rộng đường hàn: 10 mm
  • Công suất hút khí: 20m3/h.
Super Provac SP-400 có khả năng vừa hút chân không vừa đóng miệng túi với chiều dài đường hàn là 400mm, chiều rộng 10mm phù hợp với nhiều kích thước túi và nhiều chất liệu khác nhau, công suất hút khí lên đến 20m3/h mang lại hiệu quả công việc cao.
Kích thước máy ép hút chân không nhỏ gọn

Kích thước máy hút khí chân không Super Provac khá gọn, 480x550x450 không chiếm quá nhiều diện tích, mà vẫn có sức chứa lớn với thùng hút chân không chiếm đến 90% thể tích máy, giúp cho máy đóng gói chân không SP-400 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Để đặt mua may ep chan khong, quý khách hãy liên hệ ngay với Hải Minh qua số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.

6 nhận xét:

  1. Trên cơ sở ngắn hạn hơn, đóng gói chân không cũng có thể được sử dụng để lưu trữ thực phẩm tươi sống, chẳng hạn như rau, thịt và chất lỏng, vì nó ức chế sự phát triển của vi khuẩn.máy hàn miệng túi mini

    Trả lờiXóa
  2. Super Provac SP-400 có khả năng vừa hút chân không vừa đóng miệng túi với chiều dài đường hàn là 400mm, chiều rộng 10mm phù hợp với nhiều kích thước túimay do pH

    Trả lờiXóa
  3. Hút chân không - phương pháp bảo quản đồ dùng hiệu quả. nồi nấu bún phở

    Trả lờiXóa
  4. Cấu tạo máy đóng gói chân không này gồm có 01 bơm hút chân không Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  5. Super Provac SP-400 có khả năng vừa hút chân không vừa đóng miệng túi. Xem thêm Máy thái thịt chín tại đây.

    Trả lờiXóa
  6. Dụng cụ hút chân không này thuộc nhóm thiết bị vừa hút chân không vừa hàn miệng túi các loại túi bạc, túi chè, túi hút chân không.
    giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa