Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Máy xay giò chả công nghiệp 5kg giá bao nhiêu?

Máy xay giò chả công nghiệp 5kg giá bao nhiêu là câu hỏi được đề cập nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Từ máy xay dành cho gia đình 2 – 3kg đến dòng máy công nghiệp 5 – 25kg. Tuy nhiên, vì sao máy làm giò chả 5kg vẫn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là những người mới kinh doanh và cả các cơ sở giò chả quy mô 50kg/ngày?

Lý do bạn nên đầu tư máy xay giò chả công nghiệp 5kg

Qua nhiều năm cung cấp và tư vấn máy xay giò, chúng tôi nhận thấy thiết bị này được sử dụng nhiều nhất cho nhu cầu công nghiệp, sản xuất 5kg chả giò trở lên. Giá máy làm giò chả 5kg luôn thay đổi theo thời gian và từng thời điểm cũng như nhu cầu. Dưới đây là những lý do nên sở hữu ngay máy xay giò sống 5kg ngay hôm nay.

1. Đây là dòng máy làm chả công nghiệp 5kg nhỏ

Máy xay giò chả 5kg là dòng máy xay thịt làm giò công nghiệp nhỏ nhất đáp ứng nhu cầu vừa cho các hộ kinh doanh và cơ sở sản xuất nhỏ. Để đảm bảo tuổi thọ của máy, bạn chỉ nên sử dụng để xay khoảng 50 kg/ngày. Mức năng suất này hoàn toàn phù hợp với một cơ sở sản xuất giò chả vừa và nhỏ.

2. Chi phí đầu tư rẻ

Bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn từ 10 – 35 triệu là bạn có thể sở hữu sở hữu một chiếc máy xay giò công nghiệp 5kg tùy thuộc vào nguồn điện 220V hay 380V hay nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý rằng từ 5kg trở lên là dòng máy xay giò công nghiệp, chính vì vậy ngoài máy xay thì bạn còn cần thêm một thiết bị khác là biến tần để điều chỉnh tốc độ xay của máy.

Chú ý, làm giò chả bắt buộc phải cần biến tần bởi trong mỗi giai đoạn khác nhau thì cần tốc độ xay khác nhau. Giai đoạn đầu khi xay để phá thịt thành các miếng nhỏ hơn cần để máy xay ở tốc độ chậm cho đỡ bắn, đến lúc cần xay nhuyễn thì phải để tốc độ nhanh thì máy mới đảo và cuộn được thịt.

>> Đọc thêm:

3. Sử dụng được cả điện dân dụng và điện kinh doanh

Với một điểm cộng khi máy làm chả lụa 5kg nói riêng và các máy xay giò công nghiệp nói chung có thể dùng được cả điện gia đình 220V hoặc 380V. Điện dân dụng được tính theo phương pháp lũy kế còn điện 3 pha chỉ tính theo một đơn giá duy nhất. Như vậy sử dụng điện 3 pha 380V sẽ có lợi cho người kinh doanh hơn.

Để biết giá máy xay giò chả 5kg trở lên, quý khách vui lòng gọi tới số máy để được báo và tư vấn miễn phí nhé!

6 nhận xét:

  1. Bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn từ 10 – 35 triệu là bạn có thể sở hữu sở hữu một chiếc Máy xay giò chả 5kg tùy thuộc vào nguồn điện 220V hay 380V

    Trả lờiXóa
  2. Lý do bạn nên đầu tư máy xay giò chả công nghiệp 5kg Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  3. Bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn từ 10 – 35 triệu là bạn có thể sở hữu sở hữu một chiếc Máy tời điện giá rẻ máy xay giò công nghiệp 5kg

    Trả lờiXóa
  4. Mức năng suất này hoàn toàn phù hợp với một cơ sở sản xuất giò chả vừa và nhỏ. máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  5. làm giò chả bắt buộc phải cần biến tần Máy cắt bê tông giá rẻ bởi trong mỗi giai đoạn khác nhau

    Trả lờiXóa
  6. Máy xay giò chả 5kg máy in hạn sử dụng là dòng máy xay thịt làm giò công nghiệp nhỏ nhất đáp ứng nhu cầu vừa cho các hộ kinh doanh

    Trả lờiXóa